CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

Danh sách các máy Samsung sẽ nhận bản cập nhật Android trong vòng 3 năm

08/19/2020
bởi

Samsung vừa mới bổ sung vào danh sách một loạt điện thoại, tablet kể cả trung cấp sẽ nhận được hỗ trợ cập nhật Android trong 3 năm. Đây là tin vui cho anh em dùng Samsung bởi ít nhất trong 3 năm tới thì vẫn sẽ được trải nghiệm các bản Android, giống như Google làm với dòng Pixel.

Trong danh sách gồm nhiều dòng máy từ cao cấp như S, Note, Fold hay các máy tầm trung dòng A. Với dòng S, Galaxy S10 và S20 sẽ là hai model nhận 3 năm cập nhật Android. Ví dụ với S10, khi ra mắt nó cài sẵn Android 9 thì nó sẽ tiếp tục được cập nhật lên ít nhất là Android 12, trong khi đó với S20 cài sẵn Android 10 thì sẽ là Android 13. Tiếc là S9 không có trong danh sách này nên phiên bản Android cuối cùng nó nhận được sẽ là Android 10.

Đối với dòng Note, chỉ Note10 và Note20 sẽ được cập nhật Android trong 3 năm, tức là Note9 sẽ không có Android 11. Tương tự với S20 ra mắt trong năm nay thì Note20 cũng sẽ nhận câp nhật Android 13 khi Google phát hành.

Ngoài ra người dùng máy A71, A51, A90 hay một vài máy A trong tương lai cũng sẽ được hỗ trợ cập nhật Android trong 3 năm kể từ khi ra mắt. Dĩ nhiên danh sách này còn có Z Fold 2, Z Flip, Fold và các máy Z trong tương lai. Với tablet thì là Tab S7, Tab S6. Anh em nghĩ sao về động thái này của Samsung?

Galaxy tablets