CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

Samsung Galaxy S21 có thể vuông vức như iPhone 12

11/10/2020
bởi

Samsung Galaxy S21 có thể sử dụng khung viền vuông vức, nhằm tối ưu hoá tỷ lệ hiển thị của mặt trước, thiết kế này được gọi là "Blade Bezel".

Ngày 16/10, Samsung Display đã đăng ký nhãn hiệu với KIPO (Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc) cho tên gọi Blade Bezel kèm mô tả: Màn hình lớn, màn hình smartphone, LCD, LED, OLED, màn hình máy ảnh kỹ thuật số, màn hình video.

Theo LetsGoDigital, đây có thể là thiết kế mới của Samsung Galaxy S21. Các cạnh của máy còn được gọi là khung bezel với thiết kế thép, vuông vức thay vì ôm cong mềm mại như các dòng Galaxy S truyền thống. Tên gọi "Blade Bezel" có thể ám chỉ thiết kế phẳng, tương tự cách Apple thay đổi bộ khung trên iPhone 12. Nếu Samsung cũng đi theo xu hướng này, thị trường smartphone sẽ có nhiều thay đổi thú vị trong năm tới.

Năm nay, Samsung đã bắt đầu bỏ thiết kế mềm mại trên dòng Galaxy Tab S7, hướng đến một thiết kế nam tính, cứng cáp hơn so với Tab S6.

Ngoài ra, Samsung có thể muốn đặt camera dưới màn hình của Galaxy S21. Trước đó nhiều tin đồn cho biết, hãng di động Hàn Quốc sẽ phát hành một model có camera ẩn dưới màn hình vào đầu năm sau. Tuy nhiên, nhiều người không mong đợi thay đổi này vì công nghệ này vẫn còn là đề tài gây tranh cãi về chất lượng cũng như thẩm mỹ.

Samsung Galaxy S21 có thể dùng khung thép vuông vức như iPhone 12. Ảnh: LetsGoDigital.

Samsung Galaxy S21 có thể dùng khung thép vuông vức như iPhone 12. Ảnh: LetsGoDigital.

Theo PhoneArena, "các nhà sản xuất linh kiện liên quan" xác nhận rằng họ đã được yêu cầu bắt đầu sản xuất linh kiện cho dòng Galaxy S21. Samsung có thể ra mắt sớm Galaxy S21 để cạnh tranh với iPhone 12 và lấp đầy khoảng trống Huawei để lại. Một số tin đồn khác cho rằng Samsung Galaxy S21 có thể trang bị bút S Pen, tương tự dòng Galaxy Note.