CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

Samsung ngừng bán Galaxy Z Fold 2, mở đường ra mắt sớm Z Fold 3

06/18/2021
bởi

Galaxy Z Fold 3 có thể sẽ được Samsung ra mắt vào ngày 3 tháng 8.

Khi Samsung lần đầu ra mắt chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold, nó đã có một khởi đầu rất khó khăn. Rất may, gã khổng lồ Hàn Quốc đã khắc phục được những rắc rối của Galaxy Fold. Sau đó, kẻ kế nhiệm Galaxy Z Fold 2 đã rất thành công.

 

Samsung ngừng bán Galaxy Z Fold 2, mở đường ra mắt sớm Z Fold 3 - Ảnh 1.

Samsung đang chuẩn bị ra mắt chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của mình, đó là Galaxy Z Fold 3. Bắt đầu từ hôm nay, trang web chính thức của Samsung không còn cho phép người dùng mua Galaxy Z Fold 2 nữa.

Khi bấm vào mục mua Galaxy Z Fold 2 tại Mỹ, người dùng sẽ nhận được thông báo “Galaxy Fold không có sẵn để mua nữa trên Samsung.com, tuy nhiên vui lòng xem các tùy chọn khác của gia đình Galaxy”.

 

Samsung ngừng bán Galaxy Z Fold 2, mở đường ra mắt sớm Z Fold 3 - Ảnh 2.

Samsung đã nói tới Galaxy Fold, nhưng rõ ràng chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung còn bị gỡ hoàn toàn khỏi trang web từ trước. Có thể Samsung đã sử dụng lại thông báo cũ, khi Galaxy Fold dừng bán để mở đường cho Galaxy Z Fold 2. 

Điều tương tự có nghĩa là Galaxy Z Fold 3 sắp được mở bán sớm hơn dự kiến. Tất nhiên, người dùng vẫn có thể mua Galaxy Z Fold 2 tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ, hoặc các trang web trực tuyến khác như Amazon. 

Theo một nguồn tin rò rỉ mới đây, Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 vào ngày 3 tháng 8. Sau đó, hai chiếc smartphone màn hình gập này sẽ được bán ra vào ngày 27 tháng 8. Năm nay, Samsung cũng sẽ không ra mắt dòng Galaxy Note như mọi năm. 

Tham khảo: androidauthority